Đạp xe có làm nhỏ bụng không?

Viết bởi Hoàng Cúc vào

Đạp xe là phương pháp giảm cân được nhiều người lựa chọn. Đạp xe giảm cân chính là phương pháp giúp eo thon vô cùng thần kì.

Vậy đạp xe như nào mới là đúng cách để làm nhỏ bụng? Đạp xe cũng như hình thức vận động khác, cũng cần có phương pháp tập luyện đúng đắn.

Đạp xe không chỉ giúp giảm mỡ bụng của bạn mà còn xây dựng một lối sống lành mạnh.

Đạp xe có làm nhỏ bụng không?

1. Giữ tốc độ đạp xe ổn định

- Đạp xe có đốt cháy chất béo không? Câu trả lời là: Có.

Với việc đạp xe trong khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể, có khả năng đốt cháy đến 500 calo mỗi giờ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đạp xe để giảm mỡ bụng hả các chị em?

Đạp xe với tốc độ vừa phải, bạn có thể trò chuyện với bạn bè, nhưng không có nghĩa là bạn dễ dãi với bản thân mình. Bạn phải giữ cho nhịp tim của mình ít nhất từ 80 nhịp/1 phút - 3 lần 1 tuần trong khoảng 2 giờ.

Luyện tập cường độ quá cao cũng sẽ không tốt cho bạn, nhưng hãy nhớ đừng ăn quá nhiều sau khi luyện tập.

2. Đạp xe ở những địa hình có độ dốc nhất định

 Hãy thay đối địa điểm đạp xe thường ngày của bạn, để thực sự đốt cháy nhiều calo. Nếu bạn có thời gian luyện tập ngắn hoặc là sắp kết thúc buổi tập hãy đạp xe hết tốc lực của bạn, trong 6 đợt, mỗi đợt 2 phút và với 30 giây nghỉ giữa hiệp.

3. Chế độ ăn uống hợp lý

Đạp xe có làm nhỏ bụng không?

Ăn vào buổi tối, hoặc ăn suốt ngày có nghĩa là cơ thể bạn đang hấp thụ calo nhiều hơn. 

Nên bổ xung nước trong và sau khi luyện tập cho cơ thể. Bạn có thể ăn một lát bánh mì trước 30 phút để cung cấp năng lượng cần thiết cho quá trình luyện tập.

Hạn chế ăn quá nhiều tinh bột và dầu mỡ, bổ sung nhiều rau xanh cho cơ thể.


Bài viết cũ hơn Bài viết mới

0 bình luận

Để lại bình luận

Chú ý, bình luận phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị!