Năm loại thực phẩm không nên ăn trước khi đạp xe đạp

Viết bởi Hoàng Cúc vào

Dưới đây là năm loại thực phẩm hàng đầu mà bạn không nên ăn trước khi bạn đi xe đạp:

1. Bánh ngô

Bánh ngô cho bữa sáng là không phù hợp với chuyến đi.

Bạn có biết rằng, có khoảng 85% ngô sản xuất là sản phẩm biến đổi gen.

Bánh ngô đã hoàn thành sản phẩm ngoài việc chứa nhiều chất béo, tinh bột, thì trong bản thân hạt cũ ngốc này chứa hàm lượng axit béo omega-3 ít hơn trong khi hàm lượng omega-6 lại nhiều hơn.

Ăn nhiều ngô và chất béo , là tác nhân gây mất cân bằng lượng omega-3 và omega-6 gây ra các bệnh viêm nhiễm mãn tính.

2. Rau xà lách

Bạn có thể nghĩ món xalad xà lách này có gì không tốt mà không nên ăn. Nó sẽ bổ sung ít chất béo, lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn đấy chứ. Điều này có thể đúng, nhưng nó chứ hàm lượng carbohydrate thấp. Nếu để cung cấp năng lượng cho một buổi tập luyện thì nguyên rau xà lách là không đủ. Bạn sẽ nhanh thấy mệt mỏi mất sức và cần bổ sung năng lượng ngay.

3. Đồ ăn vặt chứa nhiều chất béo.

Thịt gà, gạo là nguồn thức ăn tuyệt vời bổ xung protein và các loại carbohydrate, cung cấp nguồn năng lượng phong phú cho chuyến đi của bạn.

các đồ ăn vặt thường chứa nhiều chất béo và năng lượng không tốt cho những người có nhu cầu giảm cân. Hàm lượng chất béo cao có thể gây ra một số vấn đề với hệ tiêu hóa cũng như các vấn đề ợ nóng khi ra ngoài.

4. Đồ uống có ga

Mức độ đường trong các loại đồ uống có gas đã được biết đến và lên án. Nhìn một tay đua chuyên nghiệp nhấm nháp một lon coca sau khi cuộc đua diễn ra có thể bạn nghĩ rằng nó bổ sung năng lượng cho họ. Đồ uống có ga gây ra tác dụng phụ khó chịu, làm xáo trộn nhịp điệu của bạn trên xe đạp.

5. Mỳ ống

Nước sốt mỳ ống chứa khá nhiều chất béo khó tiêu hóa, khiến việc đi lại của bạn khó khăn hơn.



Bài viết cũ hơn Bài viết mới